Xưởng may nón giá cạnh tranh, may nón kết, may nón tai bèo, may nón quảng cáo

06:55 Unknown 0 Comments

Xưởng may nón chất lượng giá rẻ

Chúng tôi là cơ sở may nón giá rẻ được thành lập tại quận 12, TPHCM với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc thời trang nói chung và mũ nón nói riêng. Xưởng may nón của chúng từ ngày đầu thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, rất nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Cơ sở vật chất được cập nhập và trang bị mới đảm bảo năng xuất cao và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn khu vực.

Xưởng may nón kết giá rẻ tại TPHCM

Xường may nón GLU tự hào là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại nón kết cho nhiều đối tác lớn trong nước trong nhiều năm liền như Cà phê Trung Nguyên, Bia Larue, Bia heineken, Bia Huda, Daichi life, Ngân Hàng Techcombank,  vvv....... Ngoài các bạn hàng trong nước chúng tôi còn có vinh dự được hợp tác với các đối tác nước nước ngoài đến từ Singapore, Australia về sản xuất và gia công các loại nón kết, mũ lưỡi trai, nón snapback xuất đi nước ngoài.

Với ưu điểm về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đạt chuẩn và đặc biệt là giá thành sản phẩm luôn luôn rẻ so với thị trường, chúng tôi đã nhận được sự khen ngợi và tín nhiệm của các bạn hàng mới cũng như bạn hàng thân thiết.

Sự tận tâm của chúng tôi trong mọi quá trình sản xuất, mọi công đoạn đều được giám sát và kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo thời gian giao hàng đúng như hợp đồng, đó chính là điều mà mọi khách hàng đều hài lòng khi đặt hàng từ chúng tôi.

Xưởng may nón tai bèo giá rẻ tại TPHCM

Sản phẩm của xưởng may nón giá rẻ GLU không những phải đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền, mẫu mã đẹp, mà còn phải đảm bảo về hiệu năng sử dụng, mang lại lợi ích thật sự cho người dùng. Để làm được điều đó chúng tôi luôn chú ý đến các công đoạn khách nhau, từ việc thiết kế nón tai bèo, may mẫu và kiểm tra nón tai bèo trước khi xuất xưởng. Từng đường kim mũi chỉ đều phải được hoàn thiện, mọi sản phẩm lỗi đều được loại bỏ và tìm hiểu cặn kẽ để khắc phục. Chính sự cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu sản xuất đã làm nên các sản phẩm được khách hàng khen ngợi, ghi nhớ. Chất lượng sản phẩm chính là điều làm nên uy tín và chỗ đứng vững chắc của công ty trên thương trường.

Khi làm việc với chúng tôi bạn không phải lo lắng gì về giá cả và chất lượng bởi đó là điều mà công ty chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.

Xưởng may nón quảng cáo tốt nhất năm 2015

Chúng tôi rất hận hạnh được hợp tác và đồng hành cùng bạn trên con đường thành công và thịnh vượng.


Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ MŨ NÓN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MŨ NÓN SÀI GÒN
Cơ sở may nón quảng cáo GLU
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 



Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.
Xưởng may nón quảng cáo giá cạnh tranh GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”

0 nhận xét: