Cơ sở sản xuất và may các loại mũ nón theo yêu cầu ĐẸP, RẺ

06:17 Unknown 0 Comments

Cơ sở sản xuất và may các loại mũ nón theo yêu cầu GLU xin kính chào quý khách. Xin gởi lời chúc sức khoẻ và thành công tới toàn thể quý khách của chúng tôi.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sản xuất các loại mũ nón theo yêu cầu mà vẫn cò băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặc biết giá cả và chất lượng luôn tốt nhất thị trường chúng tôi tự tin sẽ xoá bỏ mọi băn khoăn của quý khách.


Tìm một địa chỉ may mũ nón theo yêu cầu đẹp có giá thành cực rẻ

Các sản phẩm mũ nón được may theo yêu cầu bởi đội ngũ nhân công được tổ chức tối ưu của chúng tôi sẽ làm vừa lòng tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu đặt may mũ nón với mụ đích quảng cáo hay làm vật phẩm quà tặng.



Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển của công ty. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng tốt nhất có thể, các sản phẩm mũ nón đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp phải thực sự có giá trị tương xứng, tạo được điểm nhấn của công ty và doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Kinh nghiệm sản xuất mũ nón theo yêu cầu tại TPHCM

Với kinh nghiệm phong phú khi hợp tác với các đối tác lớn như Samsung, Prudential, Vedan, Honda Việt Nam, Honda Đà Nẵng và rất rất nhiều các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, trường học, tổ chức ở các lĩnh vực khác nhau, chúng tôi luôn thấu hiểu và lắng nghe mong muốn và nguyện vọng của đối tác. Sự tận tâm đó chính là kim chỉ nam để dẫn đường cho toàn thể đội ngũ của công ty khi thực hiện công việc và phục vụ khách hàng.

Những sản phẩm mũ nón được sản xuất theo đơn đặt hàng với nhiều mẫu vải có màu sắc, độ bền, tính chất riêng biệt khác nhau thực sự đa dạng và phong phú. Vải Samsung, Vải bố, vải dù, vải PE, Vải kiki Việt Nam, Kaki cotton.


Các loại mũ nón được sản xuất theo yêu cầu phổ biến nhất


Sản xuất nón kết, mũ lưỡi trai.

Sản xuất nón tai bèo, mũ tai bèo.

Sản xuất nón du lịch, mũ du lịch.

Sản xuất nón Snapback, mũ hiphop.
MŨ NÓN SÀI GÒN
Cơ sở sản xuất mũ nón theo yêu cầu GLU
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 



Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.


Cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ tại tphcm GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”

0 nhận xét: