May nón theo yêu cầu, xưởng may nón theo yêu cầu uy tín tại TPHCM

02:45 Unknown 0 Comments

Cơ sở may nón theo yêu cầu giá rẻ GLU kính chào quý khách trên toàn quốc. Cơ sở sản xuất mũ nón chúng tôi nhận may nón theo yêu cầu và tất cả các loại mũ nón thông dụng tại Việt Nam khác.
Hình chụp tại xưởng sản xuất


Xưởng may nón theo yêu cầu có uy tín tốt

Trong thời gian gần đây do nhu cầu về tiếp thị và quảng cáo gia tăng nên các đối tác là các doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu đặt may nón theo yêu cầu giá rẻ tăng mạnh mẽ. Việc quảng bá tên tuổi và thương hiệu của doanh nghiệp hoặc công ty rộng rãi để được công chúng biết đến thực sự đã trở thành nhu cầu bức thiết của toàn thể các đơn vị kinh doanh ở tất cả mọi lĩnh vực sản xuất hoặc dịch vụ trong nền kinh tế. Sản xuất nón theo yêu cầu tại TPHCM là một lĩnh vực khá mới mẽ nhưng có sự tăng trưởng rất mạnh và liên tục do nhu cầu tìm kiếm các kênh tiếp thị mới của các đơn vị kinh doanh ngày càng lớn khi mà chi phí quảng cáo trên các trang báo hoặc trên các phương tiện nghe nhìn khác hiện đã ở mức giá không dễ gì tiếp cận được đối với nhiều công ty ở Việt Nam nói tiêng và trên thế giới nói chung. Thay vì chi ra một khoản chi khổng lồ để quảng bá trên các phương tiện quảng cáo truyền thống như báo giấy , báo mạng, radio hoặc chương trình tuyền hình thì việc tạo ra các sản phẩm thân thiện để làm quà tặng tri ân cho khách hàng vừa mâng mục đích quảng cáo thực sự là một cách làm hay và độc đáo mà bất cứ công ty nào cũng không nên xem nhẹ. 

Ở tại thì trường Việt Nam thì các quà tặng thân thiện và hữu ích nhất mà không quá tốn kém chi phí có thể kể đến là 3 vật phẩm chính đó là áo mưa quảng cáo, các loại mũ nón quảng cáo và móc khoá quảng cáo.

Nơi may nón theo yêu cầu có giá thành rẻ

Chính vì các lý do kể trên mà trong thời gian gần đây các đơn đặt hàng tại các xưởng may nón theo yêu cầu đẹp tăng lên không ngừng, điều đó cũng phẩn nào đẩy giá thành các loại mũ nón quảng cáo lên cao. Hiện nay để tìm được nơi may nón kết theo yêu cầu có giá thành rẻ cũng không phải là dễ dàng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa vì thường giá thành rẻ thường được ưu tiên cho các đối tác đặt hàng những đơn hàng lớn và liên tục qua các năm.

Thấu hiểu được khó khăn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam vì hơn ai hết chúng tôi đã từng hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cả nước có nhu cầu đặt may các loại mũ nón dành cho tiếp thị. Với mong muốn giúp đỡ 1 phần nào đó để doanh nghiệp quảng bá tốt hơn thương hiệu của mình ra với công chúng cả nước, xưởng may nón quảng cáo theo yêu cầu GLU luôn cố gắng nổ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm mũ nón được may theo yêu cầu có chất lượng đảm bảo và giá thành luôn rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn biết ơn các khách hàng đã ủng hộ và tin cậy khi hợp tác với chúng tôi trong những ngày đầu thành. Cơ sở may mũ nón GLU có được thành quả như ngày hôm nay cũng là nhờ sự đóng góp không nhỏ từ các đối tác của chúng tôi.


Lựa chọn một cơ sở may nón theo yêu cầu phục vụ tốt

Khi đến với chúng tôi bạn không những được phục vụ tốt mọi mặt mà còn có được giá cả cực kỳ ưu đãi so với thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm khi đặt làm nón theo yêu cầu tại cơ sở sản xuất mũ nón uy tín GLU. Chúng tôi luôn lấy chữ tín làm đầu, lấy giá cả và chất lượng dẫn đầu của mình để làm hài lòng mọi khách hàng dù là các khách hàng khó tính nhất tại TPHCM nói tiêng và miền Nam nói chung.Chúng tôi tự tin là nơi sản xuất nón theo yêu cầu giá rẻ có chất lượng dẫn đầu thị trường TPHCM.



Để đặt may nón theo yêu cầu giá rẻ quý khách chỉ cần gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên về mũ nón tư vấn mọi chi tiết về kiểu dáng, chất liệu, giá thành và thời gian hoàn thành. Thủ tục đặt hàng cực kì đơn giản và tiện lợi. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí, quý khách hoàn toàn không phải di chuyển đi lại để làm hợp đồng và nhận hàng.Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của khách hàng là thành công đối với toàn thể công ty.

Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MŨ NÓN SÀI GÒN
Cơ sở sản xuất mũ nón GLU
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 


Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.

Xưởng may nón kết theo yêu cầu GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”
                                                              VIDEO THAM KHẢO

0 nhận xét: