Xưởng may nón giá rẻ, xưởng may nón theo yêu cầu giá rẻ

03:29 Unknown 0 Comments

Xưởng may nón của chúng tôi là đơn vị may các loại nón theo yêu cầu của khách hàng với giá rẻ và chất lượng luôn luôn được đảm bảo.Chúng tôi luôn làm việc và phục vụ khách hàng bằng tất cả sự nhiệt tâm và uy tín của đơn vị.

Xưởng may nón giá rẻ tại TPHCM

Xưởng may nón giá rẻ chúng tôi trực tiếp may các loại mũ nón theo yêu cầu, mũ nón quảng cáo cho các đơn vị , công ty, doanh nghiệp đối tác có nhu cầu đặt may nón quảng cáo, đặt may nón du lịch, đặt may nón kết. Chúng tôi đáp ứng mọi đơn hàng lớn nhỏ, thời gian giao hàng luôn đúng hẹn.

Địa chỉ may nón giá rẻ theo yêu cầu tốt nhất

Xưởng may nón giá rẻ theo yêu cầu của chúng tôi nhận các đơn hàng toàn quốc, giao hàng miễn phí tại TPHCM và hỗ trợ phí giao hàng tốt nhất cho các đối tác tại các tỉnh thành khác. Khi đối tác là các doanh nghiệp nằm ngoài khu vực TPHCM chúng tôi sẽ đảm bảo gửi hàng tại các đơn vị vận chuyển uy tín liên kết với công ty, đảm bảo an toàn và giá thành vận chuyển không vượt quá 100 ngàn đồng đối với các tỉnh miền Nam, và không quá 200 ngàn đồng đối với các tỉnh miền Trung và miền Bắc.
Cơ sở may nón giá rẻ GLU luôn có chính sách hỗ trợ hợp lý cho các khách hàng ở xa hoặc các khách hàng là các đơn vị tôn giáo, các tôt chức thiện nguyện vì cồng đồng, các chương trình từ thiện, các hoạt động vì môi trường.

Sản phẩm mà cơ sở may nón giá rẻ GLU chuyên sản xuất

Chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất trực tiếp đề cung cấp cho các đối tác trong thời gian qua.
Các loại nón mũ du lịch và sự kiện

Các loại nón mũ quảng cáo
Các loại nón mũ quà tặng khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng
Các loại nón đồng phục , mũ đồng phục cho nhà máy, công ty, trường học
Các loại mũ nón tai bèo cho công nhân, sinh viên tình nguyện


Các loại nón mũ đồng phục công ty, đồng phục nhóm được in thêu logo theo yêu cầu, được may trên các loại vải khác nhau như PE, Kaki, vải dù, vải Samsung,vvv
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ xưởng may nón kết giá rẻ chúng tôi trong thời gian qua.

Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MŨ NÓN SÀI GÒN
 Xưởng may nón tai bèo giá rẻ GLU
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 

Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.
Xưởng may nón theo yêu cầu giá rẻ GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”

0 nhận xét: