Công ty may mặc chuyên cung cấp các sản phẩm quảng cáo

21:55 Unknown 0 Comments

Nhằm đáp ứng mong chờ đặt hàng nón quảng cáo, áo thun quảng cáo, balo quảng cáo số lượng với chi phí rẻ của quý công ty, quý công ty, nhà sản xuất hàng may mặc GLU đi vào hoạt động với đang mong rằng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ mà còn cả chất lượng. Với các yếu tố đánh giá lao động đó, kể từ khi đi vào hoạt động, nhà sản xuất nón GLU đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều quý công ty, tổ chức. Cho đến giai đoạn thời gian này, đang là một trong các nhà may tuy có mức độ con con tuy nhiên đã đóng lĩnh được một thế giới kinh doanh cao ở khắp những miền quê thành trong cả nước.
công ty may nón

công ty may nón

công ty may nón

công ty may nón


Cơ sở may nón GLU xin mách bảo đến bạn một vài sản phẩm nón quảng bá, nón quà tặng, nón du lịch, nón đồng phục thời gian này được rất đáng kể công ty, trung tâm rất hay đặt sản xuất. Có một điều bạn hoàn toàn có thể yên lòng khi làm công chuyện là công ty chúng tôi có đầy đủ các loại vải, chất liệu, màu sắc để bạn có thể tự do xác định và yêu sách lên kiểu theo đề nghị. Đó chính là những điều chất lượng vượt trội mà GLU dành cho bạn hàng của bản thân. Không những thế còn rất rất đáng kể những chế độ mà bạn sẽ không khám phá được ở bất cứ một công ty nào khác. chung đến và làm công chuyện với chúng tôi, từ đó được có trong tay những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng vượt trội nghe chưa. các năm gần đây do điều mong mỏi in thêu lo go lên nón, áo mưa, áo thun, balo túi vải. ngày càng nhiều từ đó xưởng sản xuất nón đã mở rộng thêm dịch vụ này với mục đích cung ứng cho bạn hàng có mong chờ. nhà sản xuất chúng tôi có từ trước thời gian hoạt động một thời gian năm trong việc. hơn nữa chúng tôi còn nhận may đồng phục nón cho nhóm, lớp, đại lý ăn , văn phòng, trường học, bệnh viện số lượng từ ít đến nhiều trong vòng không quá 1 tuần hoặc có thể nhanh hơn nữa.
May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo


Chúng tôi xin bảo đảm những thành phẩm chúng tôi cung cấp đều là thành phẩm lao động tự thân tại xưởng, không qua trung gian do đó không mất bất kì mức giá nào, cho nên mà giá chúng tôi đưa tới cũng đảm bảo là giá gốc và rẻ nhất môi trường kinh doanh. thêm nữa chất lượng và có thể tin tưởng là 2 bộ phận cơ sở nón GLU tự hào sẽ hoạt động khi thực hiện công việc với chúng tôi. Hãy đến xưởng may nón để được gợi ý và cho bản thân các thành phẩm chất chượng đứng đầu nghe chưa.
May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo


Ngày càng muốn mở rộng thêm nhiều dịch vụ để cung ứng nhu cầu ngày một cao dành cho bạn hàng. Với phương châm: "Sự ưng ý của bạn chính là sự thành đạt của chúng tôi", công ty may nón GLU sẽ ngày càng hoàn thiện từ đó cung ứng mọi điều mong mỏi của bạn. địa chỉ may nón đồng phục, nón truyền bá, nón kết đồng phục, mũ lưỡi trai đua xe, nón tai bèo số lượng lớn GLU của chúng tôi rất vinh dự được chỉ bảo với quý khán giả về nội dung nhận đặt may mũ lưỡi trai, nón tai bèo. Bạn có thể in hoặc thêu thêm các nội dung về công ty lên mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai, nón du lịch, mũ tai bèo như: tên công ty, hoạt họa, slogan, in bộ mặt công ty.
May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo


Nguyên lý để có được những sản phẩm nón quảng cáo mới:

 - Sau khi đặt làm, công ty may nón sẽ xây dựng lên kiểu.
- Thời gian lên loại là 3 ngày đối với mẫu bình thường, đối với mẫu bằng da thì thời gian lên mẫu là 72h.
- Khách hàng kiểm phê duyệt chúng tôi sẽ tiến hành làm công chuyện thành phẩm
- Quý khách có thể thanh toán bằng chi phí mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán 30% chi phí đặt cọc sau khi hợp đồng được kí kết
- 70% còn lại sẽ thanh toán trước khi bạn hàng nhận được  hàng.
May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo


Sản phẩm mũ nón được sản xuất nhiều nhất:

- Nón lưỡi trai marketing
- Nón kết đồng phục
- Nón du lịch
- Nón tai bèo marketing
- Nón lưỡi trai truyền bá
- Nón Snapback
- Nón không nóc
May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo

May nón quảng cáo


Xưởng sản xuất nón GLU chúng tôi thuộc xăng ti nghành thực hiện công việc sản phẩm đồng phục cao cấp, có thể tin tưởng, giá rẻ, hợp với mong chờ của bạn hàng với nhiều lí do trái ngược như: quảng bá công ty, quảng bá sản phẩm, cảm tạ bạn hàng, tiếp thị đến người mua. Bạn có thể in hoặc thêu thêm các thông số về công ty lên nón lưỡi trai, nón kết, nón du lịch, mũ tai bèo như: tên công ty, logo, slogan. Với chi phí bạn đầu tư cho chúng tôi khi đặt nón lan truyền, nón đồng phục rất là thấp so với các đối thủ thi đua của chúng tôi, thêm nữa bạn còn có thể thỏa thuận giá thành với chúng tôi nữa. gọi ngay đến công ty may nón tai bèo đồng phục của chúng tôi. thời gian gần đây cơ sở may nón chúng tôi đã và đang có nhiều đơn hàng đặt làm mũ lưỡi trai đồng phục rất được bạn hàng ưa thích, vậy nên mà bạn có thể đặt hàng với chúng tôi làm nón kết đồng phục.



0 nhận xét: