Cơ Sở May Nón Kết Giá Rẻ - Chọn Chúng Tôi Để được PHỤC VỤ TẬN NƠI!

23:24 Unknown 0 Comments

Cơ sở may nón kết giá rẻ GLU là địa chỉ đi đầu về sản xuất các loại nón kết cung cấp cho các tỉnh miền nam. 

Với cơ sở sản xuất đóng tại TPHCM chúng tôi chuyên may mũ, nón cho các khách trên địa bàn thành phố và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bến Tre, Cà Mau, vv… 






Cơ sở may nón kết của chúng tôi được tổ chức hoàn thiện tất cả các khâu từ thiết kế, lên mẫu, cắt vải, may, in , thêu logo và kiểm tra sản phẩm cuối cùng. Với đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cơ sở sản xuất nón kết của chúng tôi là 1 trong những cơ sở may nón kết giá rẻ uy tín nhất trên địa bàn TPHCM.
 Xin giới thiệu sơ lược về các sản phẩm mà chúng tôi chuyên cung cấp cho các đối tác, bạn hàng truyền thống.
Các loại mũ nón do chúng tôi sản xuất là:
- Nón kết quảng cáo
- Nón kết du lịch
- Nón kết đồng phục
- Nón kết quà tặng
- Nón kết sự kiện



Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
------------------------------------------------------------------------
Công Ty May Đồng Phục & Thời Trang GLU
Cơ sở may nón kết GLU
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
Văn phòng Đại diện: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Website . munonsaigon.com
www.munonsaigon.blogspot.com


FacebookCông Ty May Đồng Phục & Thời Trang GLU
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 

Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.
Cơ sở may nón kết GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”

0 nhận xét: