Xưởng may nón quà tặng, nón quảng cáo tốt nhất tại TPHCM.

08:56 Unknown 1 Comments

Xưởng may nón quà tặng, nón quảng cáo, nón đồng phục, nón thể thao, nón du lịch, nón racing, nón cho giải đua motor số lượng không giới hạn GLU được trân trọng gửi đến quý độc giả những thông tin hữu ích khi đặt hàng làm nón kết đồng phục, nón kết quảng cáo, nón tai bèo nông nghiệp, nón tai bèo du lịch.

Sẽ là một cách thức marketing vô cùng độc đáo và mới mẻ nếu như bạn in thêu lên mũ lưỡi trai, nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón kết các dòng chữ sau đây: slogan, tên doanh nghiệp, logo, tên nhãn hàng mới, số điện thoại, địa chỉ công ty, tên website công ty và nhiều thông tin cần thiết mà bạn muốn khách hàng biết đên nữa.

Bạn không cần lo lắng khi đặt hàng từ chúng tôi bởi quy trình làm hợp đồng và thanh toán vô cùng đơn giản.
- Bạn sẽ được xem qua thiết kế và mẫu nón được may thử nghiệm. Nếu bạn đồng ý với sản phẩm thì hai bên sẽ bắt đầu kí kết hợp đồng. Chúng tôi sẽ có nhân viên mang hợp đồng tận nơi, bạn không cần phải di chuyển đi đâu cả. Tiền hợp đồng bạn chỉ cần thanh toán 50% giá trị, số còn lại sau khi nhận hàng và vừa ý bạn có thể thanh toán cho chúng tôi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.
- Chúng tôi sẽ sản xuất và báo cáo lại tình hình sản xuất cũng như tiến độ đơn hàng cho bạn thường xuyên. Đảm bảo không làm trễ thời gian hoặc thiếu sót về số lượng sản phẩm khi giao hàng.

Sản phẩm của chúng tôi sản xuất vô cùng đa dạng, bạn nên tham khảo thông tin kỹ càng tại ĐÂY, để có thể có được lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu của mình.Hoặc bạn theo đường dẫn về sản phẩm chi tiết dưới đây.
- Mũ lưỡi trai, nón kết, nón tai bèo, nón hiphop, nón snapback, nón nửa đầu.
- Nón kết quảng cáo, nón kết du lịch.
- Mũ lưỡi trai quà tặng, mũ lưỡi trai thể thao, mũ lưỡi trai đua xe.
- Nón tai bèo nông nghiệp, nón tai bèo đồng phục, nón tai bèo thanh niên tình nguyện.
- Nón snapback quảng cáo, nón snapback tiếp thị, nón snapback promotion.
- Nón nửa đầu tiếp viên, nón nửa đầu tennis, nón nửa đầu thể thao.

Nếu bạn đang cần tìm xưởng may nón, xưởng may nón giá rẻ, xưởng may nón kết, xưởng may nón tai bèo, xưởng may nón quảng cáo, xưởng may nón kết du lịch, xưởng may nón đồng phục, cơ sở may nón theo yêu cầu, cơ sở sản xuất mũ nón giá rẻ thì bạn đã tìm được địa chỉ tốt nhất rồi đấy.

Chúng tôi rất hân hoan chào đón quý khách. Đừng ngần ngại khi đặt may nón theo yêu cầu, việc đó thật đơn giản bởi đã có chúng tôi giúp bạn.

MŨ NÓN SÀI GÒN
Bạn có thể liên hệ theo hotline tại Website : munonsaigon.com
Hoặc gọi cho chúng tôi theo số ĐT.
Ms Thảo : 0939226348
Ms Huệ  : 0938872833
Mr Long : 0866508833
Email: munonsaigon@gmail.com

MŨ NÓN SÀI GÒN- TỐT NHẤT VỀ MŨ NÓN













1 nhận xét:

  1. Xưởng may nón chất lượng, uy tín.
    Nếu bạn muốn tìm xưởng may quần áo tại hà nội, hãy gọi cho xưởng may Thiên Bằng chúng tôi.
    Thông tin tại đây: http://baoholaodongthienbang.com/xuong-may/

    Trả lờiXóa