Tạo dựng và quảng bá thương hiệu công ty với nón tai bèo

05:20 Unknown 1 Comments

Trong các loại nón phổ biến ở Việt Nam thì có lẽ chiếc nón tai bèo là loại nón có lịch sử đặc biệt và hào hùng nhất. Chiếc nón tai bèo là loại nón rất phổ biến trong chiến tranh Việt Nam. Nó là loại nón của các anh bộ đội cụ Hồ sử dụng khi đi hành quân trên chiến trường. Hình ảnh chiếc nón tai bèo đã trở nên thân thuộc với người lính. Nón tai bèo gắn liền với hình ảnh người chiến sĩ Việt Nam Giải Phóng Quân, các lớp thanh niên xung phong trong chiến tranh chống Mỹ, những người anh hùng chiến đấu dũng cảm quên mình. 

Ngày nay, chiếc nón tai bèo đã trở thành loại nón được các bạn thanh niên tình nguyện, các bạn thanh niên tham gia vào các chương trình tiếp sức mùa thi sử dụng rộng rãi. Nó đã dần trở thành biểu tượng của tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, sự đoàn kết và chung sức xây dựng quê hương. Nón tai bèo là loại nón dễ sử dụng và nhiều đặc điểm rất hữu ích. Với diện tích vành nón lớn, nón tai bèo là loại nón chống nắng rất tốt. Chính vì thế mà nó thường được sử dụng khi phải tiếp xúc dưới ánh nắng trong một thời gian dài. Nón tai bèo rất dễ sử dụng và bảo quản.

Lợi dụng những ưu điểm của nón tai bèo. Các công ty đã có nhiều chiến lược giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu bằng những sản phẩm nón tai bèo quảng cáo. Những chiếc nón tai bèo đẹp, chất lượng tốt được in thêu tên thương hiệu, tên công ty, tên Website, tên sản phẩm, địa chỉ, số điện thoại, logo của công ty, doanh nghiệp là một món quà hết sức độc đáo. Khi khách hàng sử dụng chiếc nón tai bèo được in thêu tên công ty chính là đã ngầm quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp. Thật tuyệt với nếu tên, logo công ty bạn xuất hiện khắp mọi nơi đúng không nào. Chính sự quảng bá thương hiệu rộng rãi sẽ là một điểm tựa vững chắc cho công ty trên con đường phát triển. Hãy để những chiến nón tai bèo đẹp và hữu ích đem tên tuổi của doanh nghiệp bạn đến mọi nơi.

Nếu bạn có nhu cầu nhưng đang lo lắng trong việc tìm nhà cung cấp các sản phẩm nón tai bèo thì xin đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi. Cơ sở may nón tai bèo GLU sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu và mong muốn của bạn. Chúng tôi luôn làm việc với hết sức tận tâm với khách hàng, luôn đặt lợi ích của đối tác lên trên hết. Xưởng may nón giá rẻ GLU đã cung cấp và sản xuất nón tai bèo quảng cáo, nón tai bèo đồng phục, nón tai bèo quà tặng cho hàng trăm đối tác là các ngân hàng, công ty xây dựng, công ty phân bón, cong ty thuỷ sản, công ty cà phê. Nón tai bèo do chúng tôi sản xuất luôn có chất lượng được khách hàng phản hồi rất tốt.
 
Xin vui lòng xem thêm tại Website: munonsaigon.com hoặc maymunongiare.blogspot.com 


1 nhận xét:

  1. Như chúng ta được biết, mọi công ty khi tạo đồng phục cho nhân viên của mình luôn có chung 1 ý tưởng là làm sao khi nhân viên của mình sử dụng đồng phục một mặt là tạo sự đồng nhất trong công ty, một mặt là quảng bá thương hiệu công ty ra ngoài xã hội Vì vậy in logo lên mũ bảo hiểm là một vấn đề rất quan trọng, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, sáng tạo. Nhưng quý khách hàng an tâm đến với Việt Hưng là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách. mũ bảo hiểm in logo

    Trả lờiXóa