Xưởng may nón du lịch ĐẸP, RẺ cho mùa hè sôi động

04:00 Unknown 0 Comments

Xưởng may nón du lịch GLU chuyên may các loại nón du lịch cho khách đi tour. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch hoặc các công ty lữ hành tại Việt Nam.

Mỗi độ mùa hè đến là dịp nhiều bạn trẻ được nghỉ ngơi sau một năm học vất vả. Chính vì thế đây cũng là mùa mà lượng tour du lịch tăng rất đông, nhu cầu đi tham quan, nghỉ mát vào mùa hè ở các nước nhiệt đới như Việt Nam là rất lớn. Các gia đình thường có thói quen đi du lịch cả nhà vào mùa hè bởi đây là thời gian mà các em nhỏ không phải đến trường. Các bạn đã lên lịch những chuyến đi dã ngoại để tham quan giải trí và nghỉ ngơi cho mùa hè 2015 chưa. Với những chuyến đi tắm biển và dã ngoại ở những nơi thiên niên hùng vĩ sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho cả gia đình hoặc bạn bè để ở bên nhau. Nếu bạn có dự định thực hiện một chuyến đi du lịch thì ắt hẳn bạn phải cố gắng chuẩn bị các món phụ kiện thời trang hữu ích cho chuyến đi để làm sao có thể thoải mái tham quan ngoài môi trường tự nhiên mà không lo sợ cái nắng gay gắt cái nắng của ngày hè.

Có thể nói những chiếc nón du lịch như nón kết du lịch, nón lưỡi trai du lịch, nón tai bèo du lịch là một vật dụng vô cùng hữu ích cho những chuyến tham quan dã ngoại cho du khách trong mùa hè này. Các bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu nón phổ biến cho chuyến đi du lịch của mình. Những loại nón được nhiều người chọn lựa nhất để mang theo trong suất cuộc hành trình là nón kết, nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón snapback, mũ lưỡi trai, mũ tai bèo. Đây chính là các loại mũ nón được ưa chuộng và phổ biến với mọi người dân Việt Nam. Ngoài mang lại giá trị sử dụng cao thì những loại mũ nón này cũng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tình cho chủ nhân.

Để có thể phục cụ tốt hơn cho các khách tham quan du lịch, cơ sở may nón giá rẻ GLU đã và đang thiết kế và sản xuất các mẫu nón du lịch đep, thời trang và tiện lợi. Khách hàng thường xuyên của chúng tôi là các công ty lữ hành, công ty du lịch và sự kiện. Nón du lịch không những mang lại lợi ích thực tế cho người sử dụng mà nón còn là một vật phẩm giúp các công ty du lịch quảng bá hình ảnh của mình tới cộng đồng. Một sản phẩm mang lại lợi ích song hành cho cả hai bên sẽ là một giải pháp tối ưu cho chiến lược marketing của các doanh nghiệp du lịch.

Nếu có nhu cầu đặt may các loại nón du lịch cho mùa hè sôi động, xin đừng ngần ngại. Hãy nhấc máy liên hệ với cơ sở may nón du lịch GLU để được phụ vụ tốt nhất và nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn vào mùa hè này nhé.
Chúng tôi luôn hân hoan chào đón các khách hàng. Mong rằng sẽ được hợp tác lâu dài với các đối tác. Chất lượng và giá thành xin quý khách đừng lo lắng gì cả, cơ sở may nón GLU sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Quý khách nếu có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ dưới ĐÂY.

0 nhận xét: