Cơ sở sản xuất nón kết đẹp, cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ và uy tín

08:52 Unknown 1 Comments

Nếu bạn là một công ty hay một doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm mua các vật phẩm quà tặng nhằm quảng bá hình ảnh công ty mà chưa tìm được sản phẩm cũng như nhà sản xuất ưng ý thì xin vui lòng gọi ngay cho chúng tôi. Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn hài lòng bởi kinh nghiệm phục vụ hơn 1000 khách hàng kể từ ngày thành lập.

Tìm một cơ sở sản xuất nón kết tốt tại TPHCM

Cơ sở sản xuất nón kết GLU là địa chỉ lâu năm về sản xuất các loại nón kết đồng phục, nón kết du lịch, nón kết quảng cáo.Các sản phẩm do cơ sở chúng tôi sản xuất luôn có chất lượng đảm bảo và giá cả rẻ hơn so với thị trường.

1. Cơ sở sản xuất nón kết có giá thành rẻ 

Cơ sở may nón kết GLU xin gởi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng đặt hàng các sản phẩm mũ nón tại cơ sở may mũ nón giá rẻ của chúng tôi hơn 10 năm qua. Trong quá trình lâu năm hoạt động trong nghành, hơn ai hết chúng tôi cảm nhận được nỗi lo lắng của các đối tác khi có nhu cầu đặt may các loại mũ nón theo yêu cầu để làm quà tặng hoặc dùng làm vật phẩm quảng bá thương hiệu. Không khó khi tìm kiếm một xưởng sản xuất nón kết, và càng dễ dàng hơn nữa nếu bạn đang ở tại TPHCM, nhưng không phải dễ dàng để có thể tìm ra một công ty may nón kết có chất lượng thành phẩm luôn đảm bảo, thời gian giao hàng đúng hẹn, uy tín lâu năm lại có giá thành thấp, phù hợp với khoản chi của quý công ty dùng cho quảng cáo.

2. Cơ sở sản xuất nón kết có chất lượng và uy tín đảm bảo 

Một điều dễ nhận thấy là ngay cả khi bạn đang ở tại TPHCM, trung tâm kinh tế và sản xuất hàng dệt may đứng đầu tại Việt Nam. Nơi có các cơ sở sản xuất mũ nón hoạt động tại rất đông đảo và luôn luôn tăng thêm do sự biến động của thị trường và sự di chuyển của nguồn nhân công dồi dào từ các tỉnh miền Nam vào TPHCM từ năm này qua năm khác.
Ngay tại TPHCM thật không quá khó để tìm thấy những nơi sản xuất nón kết có chất lượng đảm bảo và có uy tín lâu năm nhưng thường thì các địa chỉ này có giá cả không hề cạnh tranh, điều mà các đối tác lo lắng ở đây là không phải công ty nào cũng chi dùng một khoản kinh phí lớn để sản xuất các loại mũ nón làm quà tặng, nón đồng phục, nón du lịch, nón quảng cáo mặc dù đặt may các loại nón quảng cáo  theo yêu cầu hay dùng làm quà tặng tri ân hoặc khuyến mãi cho người mua cũng là  một cách thức tiếp thị, marketing hữu hiệu và rất được các nhà marketing chú ý tới trong thời gian gần đây.  

Những chiếc nón có in thêu logo, slogan với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và thời trang là một món quà tặng hết sức thân thiện với khách hàng và được khách hàng yêu mến, hơn nữa khiến họ không cảm thấy khó chịu khi phải tiếp nhận như các kênh quảng cáo khác, điều đó quả là một ưu điểm rất lớn khi tạo được ấn tượng đẹp tron mắt người tiêu dùng. Dĩ nhiên điều đó mang đến lợi ích rất thiết thực trên phương diện marketing cho các cơ quan, tổ chức, công ty, nhà máy, doanh nghiệp, đại lý kinh doanh hoặc một chương trình, một sự kiện cần được quảng bá tới đông đảo người xem. Những chiếc nón đẹp, chất lượng tốt của cơ sở sản xuất nón kết uy tín chúng tôi sẽ thực sự tạo nên ấn tượng khó quên của khách hàng đối với cho doanh nghiệp, công ty hoặc một tổ chức sử dụng nó làm quà tặng.

3. Điều cốt lõi của một cơ sở sản xuất nón kết tốt 

Điều cốt lõi mà các đối tác mong muốn đó là tìm được cơ sở may nón kết có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ. Với những sản phẩm được dùng làm marketing thì thường cần với số lượng rất lớn nên chi phí luôn là vấn đề hết sức bức thiết, mặc dù không cần quá ngặt nghèo về chất lượng như các sản phẩm dùng trong thương mại. Với kinh nghiệm dày dặn 10 năm sản xuất các loại nón kết, chúng tôi luôn cảm nhận được sự khó khăn của các doanh nhigệp và nỗi băn khoăn của họ khi phải tìm kiếm nhà cung cấp.

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng của mình, để đồng hành cùng các đối tác trên con đường phát triển và thành công, xưởng may nón kết GLU  đang không ngừng phấn đầu hoàn thiện nguồn nhân lực và cơ sở vật chất. Với quy trình sản xuất sản phẩm được thiết kế hoàn thiện, các công đoạn từ thiết kế, cắt vải, may mẫu, in thêu logo, hoàn thiện và kiểm tra sản phẩm, xưởng sản xuất nón kết GLU luôn đảm bảo hoàn thiện tốt nhất trong mỗi mỗi công đoạn sản xuất và thiết kế để đảm bảo thành phẩm khi xuất xưởng không bị lỗi do thiếu sót về kỹ thuật. Để có được uy tín và thương hiệu được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin cậy như ngày hôm nay thì chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo và giá cả luôn luôn cạnh tranh quyết định vai trò then chốt.

4. Thành công của các cơ sở sản xuất nón kết GLU

Những sản phẩm mũ nón được sản xuất tại cơ sở sản xuất nón kết GLU rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, giá thành cũng như mục đích sử dụng. Đến với công ty may nón kết của chúng tôi bạn sẽ thật sự có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo những chiếc nón quảng cáo, nón du lịch, nón quà tặng độc đáo với một phong cách rất riêng không thể nhầm lẫn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi có sự hỗ trợ tận tình từ các nhân viên kỹ thuật và thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế  miễn phí cho khách hàng, nếu khách hàng hài lòng về thiết kế thì sản phẩm sẽ được may mẫu cho khách hàng tham khảo. Nếu khách hàng đã có mẫu sẵn thì chúng tôi sẽ sản xuất theo mẫu mà khách hàng yêu cầu.

Các đối tác đã và đang hợp tác với cơ sở mũ nón GLU luôn luôn hài hòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Từ các công ty sự kiện, công ty tổ chức du lịch, các nhà xưởng, các đoàn hội sinh viên-học sinh, các lễ hội tôn giáo, lễ hội văn hóa truyền thống địa phương, các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, cho đến các công ty, tập đoàn lớn nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam như Vedan, Daichi life, Samsung, Heineken cảm thấy hài lòng sau khi hợp tác cùng nhà sản xuất mũ nón GLU.
Cơ sở sản xuất nón kết, cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ, cơ sở may nón kết

5. Các sản phẩm mà cơ sở may nón kết giá rẻ GLU tạo ra

Cơ sở chúng tôi trực tiếp sản xuất các loại mũ nón sau đây:
- Nón kết quảng cáo, có in thêu logo theo yêu cầu giúp quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp hoặc 1 cơ quan-tổ chức tới cộng đồng.
- Nón kết du lịch, cung cấp cho các công ty, tổ chức du lịch để phát tặng cho khách đi tour.
- Nón kết thời trang, cung cấp số lượng lớn cho các đại lý kinh doanh mũ, nón tại các tỉnh miền nam.
- Nón kết đồng phục cung cấp cho mọi công ty, tổ chức, trường học có nhu cầu về đồng phục cho nhân viên, học sinh, công nhân hoặc cộng tác viên.

Công ty sản xuất nón kết GLU có rất nhiều kiểu mũ nón cho khách tùy chọn khi có nhu cầu đặt may nón theo yêu cầu: Mũ lưỡi trai hay còn gọi là nón kết, nón snapback hay còn gọi là mũ hiphop, nón tai bèo, nón không nóc hay còn gọi là nón nửa đầu hay mũ nửa đầu, nón bêrê, nón lưới thể thao, nón dành cho trẻ em… và rất nhiều loại mũ nón thông dụng khác nữa.
Cơ sở sản xuất nón kết, cơ sở sản xuất nón kết giá rẻ, cơ sở may nón kết

Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ MŨ NÓN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MŨ NÓN SÀI GÒN
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 



Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.


Xưởng sản xuất nón kết giá rẻ GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”

1 nhận xét: