Xưởng may nón kết, xưởng sản xuất nón giá rẻ, in thêu logo, slogan lên mũ nón.

18:39 Unknown 0 Comments

Xưởng may nón kết đẹp, xưởng sản xuất nón kết giá rẻ, in thêu logo, slogan lên mũ nón GLU xin trân trọng cảm ơn quý khách đã nhiệt tình ủng hộ công ty suốt một thời gian dài từ ngày đầu thành lập. Để đơn vị chúng tôi có bước phát triển như ngày hôm nay thì sự ủng hộ của các quý khách hàng hàng thân thuộc đóng góp 1 phẩn vô cùng lớn lao và ý nghĩa.
Xưởng may nón kết


Xưởng may nón kết


Con đường phát triển của một xưởng may nón kết vững mạnh


Xin chúc toàn thể quý khách sức khoẻ dồi dào, thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh để ngày một phát triển hơn nữa, cùng mang lại sự thịnh vượng cho nước nhà.
Xưởng may nón kết


1. Khách hàng của xưởng may nón kết GLU có mặt khắp cả nước 


Xưởng may nón kết GLU nhận may các loại mũ nón theo đơn đặt hàng, in thêu logo, slogan lên mũ nón theo ý thích của khách hàng. Chúng tôi là đơn vị sản xuất có uy tín và thâm niên lâu năm trong nghành. Bạn hàng của chúng tôi không chỉ là các doanh nghiệp có trụ sở tại TPHCM mà còn có rất nhiều doanh nghiệp khác đến từ Đồng Nai, An Giang, Vũng tàu, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Bình Thuận, Ninh Thuận, các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên như Gia Lai, ĐăkLăk và một số tỉnh thành phố phía bắc như Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Hải Phỏng, Nghệ An, Nam Định, Bắc Ninh, Quảng Ninh.Chúng tôi luôn lấy sự tận tâm trong công việc để làm thoã mãn các bạn hàng dù là các bạn hàng khó tính nhất cũng cảm thấy được hài lòng với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc của chúng tôi.
Xưởng may nón kết

Công ty may nón kết uy tín, xưởng sản xuất mũ nón giá rẻ GLU luôn khát khao học hỏi và không ngừng vươn lên để tạo ra các sản phẩm được khách hàng ưng ý với giá cả rất phù hợp, luôn mang đến những giá trị và niềm tin cho các bạn hàng cũng như người tiêu dùng cả nước.


2.Những bạn hàng lớn của xưởng may nón kết chúng tôi


Đối tác bạn hàng mà chúng tôi có vinh dự được hợp tác ngoài gồm rất nhiều các doanh nghiệp lớn như Công ty vàng bạc và đá quý Sài Gòn SJC, Ngân hàng Á Châu ACB, Ngân hàng cổ phẩn Đông Á , Tổng công ty thăm dò và khai thác dầu khí PVEP, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Argribank, Tập Đoàn Bảo Việt, Tập Đoàn Bất Động Sản ĐẠI PHÚC, công ty thông tin di động VMS, Công ty cổ phẩn- Tập Đoàn Công nghệ thông tin và truyền thông FPT, Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT, ngân hàng công thương Việt Nam Vietinbank, Tổng công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex và rất nhiều các công ty du lịch, sự kiện, bất động sản vừa vả nhỏ khác.
Sản phẩm mũ nón của chúng tôi được may bởi những công nhân may nón có tay nghề cao, được đào tạo nâng cao tay nghề liên tục. Các sản phẩm nón kết được trực tiếp may tại xưởng may nón kết GLU luôn đảm bảo đúng tiến độ, thời gian giao hàng không bao giờ bị chậm trễ. Những chiếc nón kết thành phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và bàn giao cho khách hàng.


3. Xưởng may nón kết GLU sản xuất các loại mặt hàng mũ nón giá rẻ


Các sản phẩm của chúng tôi:
Nón kết, mũ lưỡi trai
Xưởng may nón kết

Nón snapback, mũ snapback
Xưởng may nón kết

Nón tai bèo, mũ tai bèo
Xưởng may nón kết

Nón quảng cáo, mũ quảng cáo
Xưởng may nón kết


Xưởng may nón kết

Nón du lịch, mũ du lịch

MŨ NÓN SÀI GÒN
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 
 
Xưởng may nón kết
Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.


Xưởng sản xuất nón giá rẻ GLU : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”
Xưởng may nón kết

0 nhận xét: