Xưởng sản xuất nón kết, nơi sản xuất nón kết uy tín tại tphcm

03:34 Unknown 0 Comments

Xưởng sản xuất nón kết uy tín GLU 

Cơ sở chúng tôi là địa chỉ cung cấp các loại nón kết, mũ lưỡi trai cho thị trường TPHCM hơn 10 năm qua. Cơ sở sản xuất mũ nón GLU là nơi sản xuất nón kết hàng đầu, với giá thành rất rẻ so với chất lượng sản phẩm.Tất cả sản phẩm nón kết được chúng tôi sản xuất  đều được  đảm bảo về mọi mặt như chất liệu sản xuất, thiết kế mẫu mã, đường may và hình ảnh in thêu lên thành phẩm. Trước khi xuất xưởng những sản phẩm nón kết lỗi sẽ bị thu hồi và kiểm tra nguyên nhân kỹ lưỡng, chỉ những sản phẩm hoàn thiện về cả kiểu dáng, đường may và hình ảnh logo mới được thông qua và bàn giao cho khách hàng.
Xưởng sản xuất nón kết

1. Chương trình mà xưởng sản xuất nón kết quảng cáo GLU tham gia


Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế nói chung, lĩnh vực marketing nói riêng, nón kết đã được sử dụng với rất nhiều mục đích khách nhau như nón quảng cáo, nón du lịch, nón event, vật phẩm quà tặng trong các chương trình hội nghị, các lễ hội, các chương trình thiện nguyện, chương trình môi trường, chương trình vì cộng đồng, các chương trình thanh niên tiếp sức mùa thi……vv và rất nhiều các hoạt động tập thể khách nữa. Điểm chung của các chương trình sự kiện này là cần một số lượng lớn nón kết đồng phục được may theo yêu cầu với một mức chi phí thấp. Ngoài ra phải kể đến một số các đối tác cũng rất thường xuyên đặt may nón kết tại xưởng sản xuất nón kết GLU đó là :Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, công ty dịch vụ tổ chức event, sự kiện, các show truyền hình thực tế, các giải đấu thể thao hoặc các cuộc đua xe đạp, giải thi chạy bộ tập thể cũng là những bạn hàng thân thiết của chúng tôi.
 
Xưởng sản xuất nón kết
Hiện tại các công ty, tổ chức kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ du lịch là các đối tác chính và không ngừng tăng của chúng tôi. Cùng với đà đi lên của kinh tế xã hội Việt Nam trong 3 thập niên qua thì nhu cầu đi lại khám phá các miền đất mới của người dân tăng lên rất mạnh mẽ, điều đó tạo điều kiện cho ngành du lịch phát triển vô cùng thuận lợi. Song song đó lượng du khách từ nước ngoài đến Việt Nam cũng ngày một tăng hơn nữa.Với đà phát triển đó, nón kết du lịch có in thêu logo tên công ty, đơn vị du lịch thực sự là một món quà thân thiện cho du khách, vừa có tác dụng cụ thể là che nắng cho du khách khi đi tham quan du lịch, vừa là phương thức tiếp thị cho du lịch Việt Nam đối với du khách quốc tế. Với nhu cầu to lớn về các loại nón kết được may theo yêu cầu, các công ty du lịch luôn tìm kiếm các đối tác có thể cung cấp sản sản phẩm nón kết có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. 

2. Bạn hàng thân thiết của xưởng sản xuất nón kết giá rẻ GLU 


Xưởng sản xuất nón kết GLU hân hạnh được làm đơn vị cung cấp cho nhiều đơn vị và công ty du lịch tại TPHCM và Vũng Tàu như Casablanca, Bình Phú Tourish, công ty cataco,  Atlantis travel, Bến Thành Tourish, công ty du lịch Đại Thế Giới, Nam Việt Travel, Đại Việt Travel, Vinatour, Vung Tau Sammy, Vung Tau Paradise  ….và nhiều công ty du lịch ở Sóc Trăng, Vĩnh Long, Tây Ninh khác nữa.
Xưởng sản xuất nón kết

 Nếu quý khách gặp khó khăn khi tìm kiếm xưởng sản xuất nón kết uy tín lại có giá thành rẻ hoặc quý khách đang cần đặt may các loại nón kết với số lượng lớn dùng làm nón kết quảng cáo, nón kết khuyến mãi, nón kết promotion, nón kết quà tặng cho khách đi tour du lịch xin vui lòng gọi cho chúng tôi, cơ sở sản xuất nón kết GLU đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách bằng giá cả và chất lượng dịch vụ của mình.
Xưởng sản xuất nón kết

Chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn !
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ MŨ NÓN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
MŨ NÓN SÀI GÒN
Xưởng may nón kết GLU
Địa chỉ xưởng: 53 Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD   :84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.
Email    : munonsaigon@gmail.com
Website: munonsaigon.com
FacebookMũ Nón Sài Gòn
Điện thoại : 0989028158    -    0938872833 
 
Xưởng sản xuất nón kết
Xin cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp, xin chúc quý doanh nghiệp luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.

Mũ Nón Sài Gòn : “Tư vấn nhiệt tình – Chất lượng đảm bảo - Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh.”
Xưởng sản xuất nón kết

0 nhận xét: